Chăm sóc da, tóc đón năm mới Giáp Ngọ

Chăm sóc da - Mặt nạ dưỡng da từ bột yến mạch và mật ong

  Mùa đông làm cho da mặt của bạn xỉn màu và khô nẻ hơn? Hãy thử chăm sóc da khô mùa đông bằng loại mặt nạ thiên nhiên từ bột yến mạch và mật ong được giới thiệu dưới đây để cải thiện tình hình bạn nhé!

cham soc da kho

Nguyên liệu cần có:
-    2 muỗng cà phê mật ong
-    ¼ chén nước
-    ¼ chén bột yến mạch.
Thực hiện:
   Trộn đều hỗn hợp nguyên liệu cho đến khi chúng trở nên sền sệt thì xoa đều lên da mặt và mát xa theo hình tròn từ dưới lên trên, từ ngoài vào trong để da bạn được thẩm thấu những dưỡng chất tuyệt vời nhất từ mặt nạ yến mạch và mật ong. Sau nửa giờ, bạn hãy rửa sạch lại mặt bằng nước ấm, dùng khăn mềm lau khô và cảm nhận sự tươi mới của làn da bạn nhé!

Dưỡng môi xinh không bị khô nẻ

   Môi khô nẻ là tình trạng chung mà hầu hết mọi phụ nữ đều gặp phải trong mùa đông. Mặc dù hiện nay son dưỡng môi khá phổ biến nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể đánh son dưỡng môi hoặc loại nào cùng tốt để giúp bạn làm mềm đôi môi của mình.
   Hãy thử cách tẩy tế bào chết và dưỡng môi tự nhiên mà Webphunu.net giới thiệu tới bạn dưới đây để luôn rạng ngời với làn môi hồng xinh căng tràn sức sống bạn nhé!

Nguyên liệu cấn có:
-    1 muỗng canh dầu ô liu
-    1 muỗng canh đường nâu

cham soc moi, lan da

Thực hiện:
   Trộn đều hỗn hợp nguyên liệu đường nâu và dầu ô liu rồi nhẹ nhàng bôi chúng lên đôi môi của bạn và mát xa thành vòng tròn. Thực hiện thao tác này trong vòng 10 phút rồi dùng chiếc khăn ướt lau sạch môi. Duy trì thói quen này 2 – 3 lần một tuần sẽ giúp bạn tẩy tể bào chết và dưỡng môi mềm mại, mịn màng.

   Trộn 1 muỗng canh đường nâu với 1 muỗng canh dầu ô liu và áp dụng các hỗn hợp mới được thành lập trên đôi môi nứt nẻ của bạn với một chuyển động tròn. Hãy chà tự nhiên này ngồi trong 10 phút và sau đó loại bỏ nó với một chiếc khăn ướt . Thêm vào đó, để có được kết quả tốt nhất , hãy lặp lại điều trị tự chế này ba lần một tuần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét