Giới thiệu

       Lão hóa da là nỗi lo lắng lớn nhất đối với tất cả phụ nữ. Để hạn chế sự lão hóa đồng thời giữ được nét thanh xuân rạng ngời trên gương mặt thì việc bổ sung các dưỡng chất có trong Vieskin Collagen- S là một biện pháp tối ưu.
      Hiện tại trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chứa tinh chất Collagen, tuy nhiên, đa phần là nguồn hàng nhập khẩu từ nước ngoài với giá thành cao, trong đó, có rất nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng chưa được kiểm chứng.  Nắm bắt được được xu thế và nhu cầu của phái đẹp, Công ty Dược phẩm Việt Hùng đã cho ra đời dòng sản phẩm VieskinCollagen-S  là dược mỹ phẩm cao cấp với tinh chất collagen được nhập khẩu và sản xuất theo công nghệ AQP của Mỹ, đạt tiêu chuẩn GMP- WHO mang lại vẻ đẹp vượt thời gian cho làn da.
      Được chiết xuất trực tiếp từ tế bào sinh vật biển có cấu trúc và liên kết gần nhất với da người, Tinh chất  Collagen-S Vieskin có chứa hàm lượng collagen cao có khả năng khôi phục, tái tạo cấu trúc da đã bị suy giảm, xoá bỏ các nếp nhăn nông, cải thiện và làm mờ các nếp nhăn sâu. Hơn thế còn giúp da săn chắc, tạo tính đàn hồi cao, đặc biệt, những dấu hiệu lão hóa của da như sạm, sắc tố da không đều, da khô ráp, nám,... đều được cải thiện đặc biệt độ ẩm của da cũng được tăng cường, chỉ sau 7 ngày sử dụng, chị em phụ nữ có thể cảm nhận sự thay đổi rõ rệt.
Bí mật vẻ đẹp của phụ nữ

    Sau một thời gian đưa ra thị trường, sản phẩm đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận và tin dùng của khách hàng, đặc biệt là thị trường phía Bắc. Khách hàng đã rất hài lòng với công dụng mà tinh chất Collagen-S Vieskin mang lại, sau một thời gian ngắn sử dụng, hầu hết khách hàng đều cho biết làn da của họ trở nên tươi trẻ, căng mịn và đã thực sự giúp họ trẻ trung, tự tin hơn trong cuộc sống. Một lý do khác khiến khách hàng quyết định lựa chọn sử dụng sản phẩm do chất lượng tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được cấp chứng nhận của bộ y tế cũng như giá cả rất phù hợp với người Việt Nam. Đặc biệt, sản phẩm đã hân hạnh được phục vụ rất nhiều những nhân vật nổi tiếng trong giới Showbiz, hoa hậu, người mẫu sử dụng.