Thức tỉnh sự tươi trẻ làn da với tinh chất Vieskin Collagen

     Collagen là một sợi mô bền vững có kết cấu xuyên suốt da nằm ở hạ bì và có chức năng quan trọng trong việc giữ gìn làn da, duy trì sự đàn hồi căng giãn của da, qua đó góp phần bảo vệ sự tươi trẻ của phụ nữ. chống lại các nếp nhăn trên mặt. Bản chất Collagen là một loại protein, được tạo thành từ những phân tử nhỏ gọi là các amino acid. Đặc tính quan trọng nhất của Collagen là sự đàn hồi, nâng đỡ cho làn da.
 
Vieskin collagen


      Như tất cả các tế bào khác của cơ thể, collagen cũng có giai đoạn bị già nua và chết đi. Khi lão hóa, mức độ sản xuất protein của chúng ta trở nên yếu đi và chất lượng của collagen cũng kém hơn. Sự thoái hóa collagen thường xảy ra ở giai đoạn từ 30 tuổi trở đi. Thời gian đầu, tốc độ thoái hóa collagen thường chậm nên các dấu hiệu lão hóa có thể không thấy rõ. Từ sau 40 tuổi, tốc độ thoái hóa rất nhanh, nên da bắt đầu chùng giãn. Thiếu hụt collagen là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự già nua  Da mặt chúng ta có thể giãn ra khi cười, nói chuyện hay nheo mắt, và co lại như cũ khi ngừng các hoạt động này là do sự chuyển động của các cơ và sự đàn hồi của da. Da mặt có thể căng mịn khi còn trẻ và chùng nhão nhiều nếp nhăn khi về  già là do sự thay đổi về tính chất của Collagen. Vì vậy Collagen chính là nhân tố quan trọng nhất giúp chúng ta duy trì sự trẻ trung. Lão hoá da bắt đầu từ tuổi 25, khi mà khả năng sinh sản và tái tạo tế bào mới của cơ thể bắt đầu giảm. Vì vậy, ngay từ tuổi này, bạn nên bắt đầu quan tâm và chăm sóc để duy trì sự khoẻ mạnh và trẻ trung của làn da.



     Nhằm đưa lại hiệu quả tốt nhất trong việc trẻ hóa làn da, Công ty cổ phần dược phẩm Việt Hùng đã mang đến cho các chị em sản phẩm Collagen tinh chất Vieskin Collagen S được chiết suất từ loài cá da trơn – loài sinh vật có cấu trúc Collagen tương tự như Collagen trên cơ thể người. Với nguyên liệu và dây chuyền sản xuất được nhập khẩu tại Mỹ, Vieskin Collagen S đến tay chị em phụ nữ với chất lượng tốt nhất  mà chị phí lại tiết kiệm nhất. Hãy để Vieskin Collagen- S cải thiện, làm mờ các nếp nhăn, phòng ngừa các nếp nhăn mới, làm giảm sự phát triển của các sắc tốt trên da, làm mờ các vết sẹo. Bên cạnh đó, sản phẩm giúp duy trì độ ẩm cho da, kích thích sự tái tạo da, cải thiện khả năng đàn hồi tự nhiên cho da, giúp duy trì da săn chắc và trắng sáng hơn. Đặc biệt, Vieskin Collagen S hoàn toàn không có các độc tố, khả năng tương thích với cơ thể người lên đến 100% mà không hề có phản ứng đào thải hay loại bỏ.
Cùng với cách sử dụng và liệu trình sử dụng của Vieskin Collagen S, hãy để sản phẩm này đồng hành cùng bạn thức tỉnh sự tươi trẻ và nét thanh xuân của làn da.
    Hotline bán hàng: 09789 45665. Miễn phí giao hàng nội thành Hà Nội các ngày trong tuần

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét